Thư của Cha Bề trên Tổng quyền DCCT

Posted: 22/12/2010 in Dòng Chúa Cứu Thế

Thư của Cha Bề trên Tổng quyền DCCT

VRNs (22.12.2010) – Cha Vinh sơn và anh em thân mến,

Tôi vừa nhận được tin rằng có một chiến dịch sách nhiễu mới nhắm vào anh em Dòng Chúa Cứu Thế tại Việt Nam. Tôi viết thư này để nói với anh em rằng chúng tôi ở với anh em trong lời cầu nguyện. Anh em có cần chúng tôi làm gì để giúp anh em không?

Khi lễ Giáng Sinh đang đến gần, hãy biết rằng chúng tôi nhớ đến anh em rất nhiều trong tuần cửu nhật mừng Đại lễ Giáng Sinh.

 

Xin Thiên Chúa chúc lành và che chở anh em.

 

 

Michael Brehl, C.Ss.R.

————————–

 

 

Dear Fr. Vincent and Confreres,

 

I have recently heard news that there is a new campaign of harassment against the Redemptorists in Vietnam. I am writing to tell you that we are with you in prayer. Is there anything that we can do to help?

 

As we draw closer to Christmas, know that you are very much in my Christmas novena.

 

God bless you and keep you.

 

Michael Brehl, C.Ss.R.

Leave a Reply

